Nhân dịp khai trương, showroom KIA Hải Phòng thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 2/11 đến ngày 30/11/2012, tất cả khách hàng khi đưa xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại đây sẽ được hưởng các ưu đãi như: giảm 50% nhớt máy, giảm 10% phụ tùng chính hãng, giảm 10% chi phí đồng sơn và miễn phí tiền công kiểm tra.
THACO KIA vừa nâng số lượng các showroom và xưởng dịch vụ đạt tiêu chuẩn KIA toàn cầu tại Việt Nam lên con số 7 khi tối qua (2/11), liên danh này tổ chức Lễ khai trương showroom KIA Hải Phòng.
Lễ khai trương showroom KIA tại Hải Phòng có sự góp mặt của ông Soen Pil Choi – Chủ tịch Kia châu Á, ban lãnh đạo THACO – Trường Hải cùng các nhà phân phối thuộc hệ thống KIA khu vực châu Á.
Việc khai trương showroom KIA Hải Phòng khẳng định vị thế của THACO KIA trên thị trường Việt Nam
Theo tiêu chuẩn toàn cầu của KIA, bên cạnh những tiêu chí đảm bảo về mặt hình ảnh, mọi showroom KIA phải đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, cơ sở vật chất, cơ sở trưng bày, dịch vụ, phụ tùng chính hãng, nhân sự… nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Xưởng dịch vụ, sửa chữa của showroom KIA Hải Phòng đạt chuẩn toàn cầu
Showroom KIA Hải Phòng đặt tại số 336 đường Hà Nội, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, được khởi công xây dựng từ tháng 5/2012 trên quy mô 11.000m2, với tổng chi phí là 92 tỷ đồng.
Showroom tiêu chuẩn toàn cầu thứ 7 của KIA tại Việt Nam bao gồm các hạng mục: khu văn phòng và trưng bày xe, khu vực dịch vụ và sửa chữa, hệ thống kho bãi, nhà ăn…
Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Ô tô Trường Hải cho rằng: “Đây là sự kiện khẳng định thương hiệu cũng như vị thế của THACO KIA trên thị trường Việt Nam”.
Ông Trần Bá Dương phát biểu tại buổi lễ khai trương
“Hải Phòng là cửa ngõ cảng biển quan trọng của khu vực Đông Bắc, doanh số bán hàng tại khu vực này của chúng tôi không ngừng tăng, vì vậy, chúng tôi cảm thấy có lỗi với khách hàng ở đây vì đến thời điểm này mới khai trương một showroom đạt tiêu chuẩn toàn cầu để được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất” – Ông Dương nói thêm.
Xưởng dịch vụ, sửa chữa đáp ứng từ 50 - 60 lượt xe sửa chữa/ 1 ngày
Xưởng dịch vụ được trang bị những thiết bị hiện đại
Khách hàng được cung cấp những dịch vụ tốt nhất
Nhân sự cũng được đào tạo đạt chuẩn KIA toàn cầu
Đây cũng là nỗ lực của THACO KIA nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét